lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เรียนรู้จากลอนดอน SMX: ผลกระทบของสังคมการค้นหา

alertkit
SEOs และนักการตลาดเพื่อสังคมคาดการณ์ผลกระทบที่การตลาดผ่านสื่อเพื่อสังคมมีต่อประสิทธิภาพเว็บไซต์ของตนในผลการค้นหา มีการคาดเดามากกับคนจำนวนมากแปลความสัมพันธ์ของความสัมพันธ์เป็นสาเหตุทั้ง Matt Cutts และ Bing ของ Duane Forrester ของ Google ออกมา (มากกว่าหนึ่งครั้ง) เพื่อระบุว่า Facebook Likes, Tweets, Google + 1s, Pinterest Pins และตัวชี้วัดทางสังคมอื่น ๆ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอัลกอริทึม เมื่อเร็ว ๆ นี้ SMX London เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2014 John Mueller จาก Google และ Duane Forrester จาก Bing ได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสถานะล่าสุดเกี่ยวกับเครื่องมือค้นหาของตน ทั้งสองระบุไว้อย่างชัดเจน (อีกครั้ง) ว่าตัวชี้วัดทางสังคมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอัลกอริทึมการจัดอันดับของพวกเขาแต่ทั้งสองคนเปิดเผยข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับเครื่องมือค้นหาของพวกเขาที่ใช้ในการอ้างอิงทางสังคม ตอนนี้เราสามารถมองเห็นสาเหตุนอกเหนือจากความสัมพันธ์ ที่ไหนมีความร้อนมีไฟ รายการแรกที่พวกเขาเน้นทั้งสองว่า Google และ Bing กำลังใช้ตัวบ่งชี้สังคม เมื่อพวกเขาเห็นหน้าเว็บที่ได้รับการแชร์ทางสังคมเป็นจำนวนมาก +1 (Google Only), Facebook Likes (Bing เท่านั้น), Pins เป็นต้นพวกเขารู้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นผลที่ได้คือบอทของพวกเขาจะเป็นศูนย์ในเรื่องนี้ สิ่งที่พวกเขาพบมีความเป็นไปได้สูงที่หน้าจะเป็นดัชนีเร็วกว่าหากไม่มีตัวชี้วัดทางสังคมชี้ไปที่หน้า ความร้อนหมายถึงไฟตัวชี้วัดสังคม & amp; การประเมินลิงก์เมื่อเผชิญกับคำถามเกี่ยวกับผลกระทบจากการเชื่อมโยงทางสังคมแล้วผู้ลาดลิงข้อมูลก็ถูกทิ้งลง แม้ว่าเครื่องมือค้นหาอย่างเป็นทางการจะใช้ลิงก์สังคมในอัลกอริทึมของพวกเขา แต่ตัวบ่งชี้ทางสังคมเหล่านี้ยังคงมีค่าอยู่ ว่าเครื่องมือค้นหากำลังใช้พวกเขาไม่ได้เปิดเผย 100% แต่พอได้กล่าวว่าจะนำเสนอคำอธิบายต่อไปนี้:เครื่องมือค้นหารู้ว่าผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติของตัวชี้วัดทางสังคมที่มีอยู่ในระดับสูงคือบางเปอร์เซ็นต์ของผู้คนจะวางลิงก์ถาวรลงในเนื้อหานั้นในบล็อกเว็บไซต์และคุณสมบัติออนไลน์อื่น ๆ คนเหล่านี้ไปไกลกว่าการแบ่งปันเนื้อหา พวกเขาใช้การเชื่อมโยงตัวเองใหม่ในแง่ของการอัปเดต Penguin ของ Google (การลดค่าเชื่อมโยงที่มีคุณภาพไม่ดีและแม้กระทั่งการลงโทษไซต์ด้วยลิงก์ที่ผิดปกติ) ทั้ง Google และ Bing ใช้ปริมาณและคุณภาพของตัวชี้วัดทางสังคมเพื่อพิจารณาว่าลิงก์ไปยังเนื้อหานั้นเป็นไปตามธรรมชาติหรือไม่เพียง แต่สอดคล้องกันเท่านั้น กับตัวเลขของตัวชี้วัดทางสังคม แต่ลักษณะของเนื้อหาที่ถูกอ้างถึง ในแง่ง่ายๆถ้าเนื้อหาใหม่ ๆ ได้รับลิงก์ 100 ครั้งในวันแรก แต่มีเพียง 5 รายการในเครือข่ายสังคมบางอย่างดูเหมือนจะปิด ในทางกลับกันสิ่งที่ได้รับลิงก์ 100 รายการและหุ้นสังคม 10,000 รายการทำให้รู้สึกได้มากขึ้น เครื่องมือค้นหายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าเนื้อหาทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นและพวกเขากำลังใช้การประเมินแนวคิด (เนื้อหาคืออะไร) เพื่อกำหนดความถูกต้องของจำนวนหุ้นในสังคมและลิงก์ที่เชื่อมโยงกับเนื้อหาดังกล่าว เป้าหมายเช่นเดียวกับเครื่องมือค้นหาคือการให้ผลลัพธ์การค้นหาที่มีคุณภาพดีที่สุดรวมทั้งเนื้อหาที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ หนึ่งในหลายวิธีที่พวกเขาทำเช่นนี้คือการตรวจสอบตัวชี้วัดทางสังคมเพื่อค้นหาและจัดอันดับเนื้อหาใหม่เพื่อไม่ให้มีการรวมไว้ในดัชนีของตนเท่านั้น แต่เนื้อหาใหม่นี้จะจัดอันดับในผลการค้นหา ผลสุทธิในขณะที่ตัวชี้วัดทางสังคมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งอย่างเป็นทางการของคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนของอัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหาจะมีผลต่อและอาจส่งผลต่อผลการค้นหา โดยผ่านตัวบ่งชี้ทางสังคมเครื่องมือค้นหากำหนดว่าเนื้อหาเป็นดัชนีได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องของลิงก์ถาวรที่ชี้ไปยังสิ่งใด (รูปภาพหุ้นผ่าน Shutterstock.com ใช้ภายใต้ใบอนุญาต) ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เลขที่อนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์บริษัทฯ

เลขที่ Lg 005/58

mittare4car@gmail.com

phanupongs@mittare.com

Tel : 086-319-7677

Statistic

หน้าที่เข้าชม70,992 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด52,948 ครั้ง
เปิดร้าน7 มี.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท19 มิ.ย. 2561

Member

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก